Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài Clear Aligner

Niềng răng không mắc cài là cách thức chỉnh nha tân tiến nhất của ngành nha khoa, để bạn di chuyển răng chệch lạc về vị trí đúng bằng các khay Invisalign trong suốt. tuy nhiên niềng răng không mắc cài có đau không, liệu có được hiệu quả không và niềng răng giá bao nhiêu ?



Ưu điểm của niềng răng không mắc cài Clear Aligner
Vô hình cho kết quả hữu hình : đây là cách thức niềng răng vô hình , khi bạn đang đeo máng người đối diện sẽ không thể nào phát hiện được rằng bạn đang niềng răng , trong khi đó những máng này đang phát huy tác dụng , từng chút , từng chút một răng bạn sẽ từ từ di chuyển
Trung bình hai tuần , bác sỹ sẽ thay khay cho bạn , đầu tiên bạn sẽ được cho đeo một cái máng mềm, sau hai tuần bác sỹ sẽ đổi cho bạn 1 máng cứng hơn 1 tí ta tạm gọi là máng trung , tiếp theo sau khi hai tuần bạn lại tiếp tục đeo một máng cứng , cứ thế theo chu kỳ : “ máng mềm ( hai tuần ) – máng trung( hai tuần ) – máng cứng ( hai tuần ) “ cho đến khi răng bạn đều đẹp
Thưởng thức các bữa ăn ngon với gia đình cùng bạn bè : cùng niềng răng không mắc cài Clear Aligner , bạn có thể tháo ra cùng lắp vào 1 cách thức dễ dàng , giúp bạn thoải mái thưởng thức các bữa ngon mỗi ngày mà không phải lo lắng. khi đeo lại máng Clear sẽ tiếp tục hoạt động mà không bị xâm lấn gì không ảnh hưởng gì tới quá trình di chuyển răng.



Niềng răng không mắc cài ở đâu tốt?
Thông thường 1 người sẽ phải sử dụng 20 – 40 khay niềng răng, đa số khay niềng răng này đều được tạo riêng cùng với dấu răng của mỗi người. Niềng răng khôn mắc cài cùng những đặc tính trong suốt, thoải mái, hiệu quả và có thể tháo lắp được nên chúng ta sẽ dễ dàng vệ sinh răng miệng, ăn uống tiện lợi, đồng thời đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.
Nha Khoa Đăng Lưu với lợi thế là top nha khoa hàng đầu đầy đủ máy móc, kỹ thuật, nguyên chất liệu thực hiện điều trị nha khoa đều được nhập với chất lượng . Khi thực hiệ điều trị niềng răng không mắc cài  tại Nha Khoa Đăng Lưu các bạn sẽ được chuyên gia chuyên khoa nha trực tiếp khám và điều trị nên có thể đảm bảo đem đến cho khách hàng 1 khuôn hàm đều và đẹp, cải thiện được 98% tình trạng hô, móm cùng răng chệch lạc.



EmoticonEmoticon