Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Niềng răng không mắc cài tại Nha Khoa Đăng Lưu

Chỉnh nha bằng cách thức niềng răng không mắc cài thế hệ mới nhất có thể tạo ra kết quả chỉnh nha cực khả quan đối cùng những vấn đề phức tạp mà trước đây chỉ có niềng răng mắc cài mới có thể điều trị được. vậy niềng răng không mắc cài liệu có tốt không, ở đâu niềng răng an toàn và giá niềng răng bao nhiêu?



Niềng răng không mắc cài hiệu quả và an toàn
Nguyên liệu chế tạo khay niềng Invisalign & eCligner là nhựa trong suốt không nhìn thấy rõ lúc gắn trên răng, lại được thiết kế theo vòm răng của bệnh nhân nên khi đeo, khay sẽ ôm sát các mặt răng. vì thế, lúc nhìn từ ngoài vào người đối diện không thể phát hiện được các bạn đang niềng răng. Cũng bởi vậy mà Niềng răng Invisalign & eCligner mới được gọi là niềng răng trong suốt hoặc niềng răng ẩn.
Khay niềng Invisalign & eCligner làm từ nguyên liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, có độ đàn hồi tốt nên tạo điều kiện cho sự co kéo răng làm cho dịch chuyển răng khá linh hoạt. sử dụng khay niềng để chỉnh răng cũng có lợi thế hơn mắc cài tại việc bệnh nhân có thể tự tháo lắp dễ dàng để vệ sinh hoặc lúc ăn uống.
Niềng răng không mắc cài được thiết kế bằng nhựa trong suốt nên độ an toàn cao, không bong tróc , không kén người dùng, kể cả các bệnh nhân lớn tuổi hoặc trẻ em. Do đó, với những ưu điểm đặc thù của niềng răng không mắc cài trên chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách lúc chọn lọc.



Niềng răng hiệu quả tại Nha Khoa Đăng Lưu
niềng răng không mắc cài tại Nha Khoa Đăng Lưu sử dụng bộ khay niềng trong suốt Invisalign & eCligner được thiết kế riêng biệt cho từng bệnh nhân. Đây là cách niềng răng tiên tiến, không chỉ đem lại hiệu quả hàm răng chuẩn khớp cắn đều đặn mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao trong thời gian đeo khí cụ. Bạn sẽ được an tâm và hài lòng khi điều trị tại đây mà không còn phải băn khoăn niềng răng ở đâu tốt tphcm nữa.
Bộ khay niềng tại Nha Khoa Đăng Lưu được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế cùng sản xuất theo dây chuyền dịch vụ từ nhà máy Invisalign & eCligner độc nhất vô nhị trên thế giới, được công bố thân thiện cùng với cơ địa, không gây ra những kích ứng, độ dẻo đủ để không tổn thương mô mềm nên niềng răng không mắc cài Invisalign đảm bảo gần như những tiêu chí an toàn, đem lại hiệu quả và thẩm mỹ cho hàm răng của bạn.



EmoticonEmoticon