Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Phương pháp tẩy trắng răng an toàn hiệu quả

Tẩy trăng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa ngày càng được nhiều người ưa chuộng và dùng như một cách thay đổi thẩm mỹ khuôn mặt dễ dàng và nhanh chóng. Thế nhưng phương pháp tẩy trắng răng có thật sự an toàn?



Kỹ thuật tẩy trắng răng giảm đau hiệu quả
Ở trung tâm nha khoa Đăng Lưu, quy trình thẩm mỹ răng có sự tương trợ từ công nghệ nha khoa đã được ứng dụng thành công công nghệ tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả giúp bệnh nhân không cảm thấy đau hay ê buốt suốt trong quá trình thực hiện. Dưới phản ứng của tia laser, cơn đau buốt chưa kịp lan truyền đã được kịp thời ngăn chặn cùng làm cho tiêu biến, xóa tan nỗi sợ hãi lớn nhất của bệnh nhân khi đến cùng những dịch vụ nha khoa.
Laser Cool Light đã được thử nghiệm và chứng minh hoàn toàn không nguy hiểm cùng với sức khỏe con người. Ngưỡng năng lượng sóng laser sử dụng trong điều trị nha khoa đủ giúp giải tỏa cơn đau, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái. Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới trong lĩnh vực giảm đau của nha khoa hàng đầu tại Việt Nam.



Những điểm cần lưu ý khi thực hiện tẩy trắng răng
Nếu chúng ta có ý định tẩy trắng răng, hãy lưu ý những điểm sau:
·         Răng tẩy trắng được phải là răng khỏe mạnh ( không sâu, không trám lớn, không giả)
·         Mức độ cải thiện màu trắng của các cách làm trắng răng sẽ phụ thuộc vào cơ địa từng bệnh nhân, tối đa là 2 mức độ (tức là tẩy trắng răng không có nghĩa trắng tuyệt đối, mà sẽ cải thiện hơn so cùng màu cũ)
·         Sau khoảng 1-2 năm răng sẽ trở lại màu sắc ban đầu.
·         Sau tẩy trắng răng, đặc trưng trong 24 giờ đầu, hạn chế các sản phẩm như hút thuốc lá, rượu vang đỏ, cà phê, coca và những đồ sử dụng có màu. Uống rất nhiều nước giúprăng trắng sáng lâu hơn.
·         Người răng quá vàng và nhiễm sắc do tetracycline có màu nâu sậm thì tẩy răng không có kết quả.
·         Hạn chế tối đa việc tự mua thuốc sử dụng tại nhà. Hãy tìm đến những trung tâm nha khoa đáng tin cậy.
Như vậy, việc tìm cho mình một hàm răng trắng đẹp cũng sẽ dễ dàng hơn lúc khách hàng tìm đến các y Bác sĩ đáng tin cậy giúp được tư vấn, đưa ra những liệu pháp hiệu quả cùng an toàn nhất.



EmoticonEmoticon